Pose
  •  
  • Nightlife
  • Đẹp
    • Thời Trang
    • Làm Đẹp
    • Khoẻ
    • Phong cách Sao
  • Sành
    • Ăn
    • Chơi
    • Nhà đẹp
    • Tech
  • Giải trí
    • Sao & Showbiz
      • Quốc tế
      • Việt
    • Xem
    • Nghe
  • Đời
    • Sống
    • Sang
    • Độc & Lạ
    • Nóng trên Mạng
  • Yêu & “Yêu”
    • Yêu
    • ‘Yêu’
    • Men We Love
  • Online Shopping
    • Cây Xanh & Hoa
    • Vitamin
    • Mỹ Phẩm
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
  •  
  • Nightlife
  • Đẹp
    • Thời Trang
    • Làm Đẹp
    • Khoẻ
    • Phong cách Sao
  • Sành
    • Ăn
    • Chơi
    • Nhà đẹp
    • Tech
  • Giải trí
    • Sao & Showbiz
      • Quốc tế
      • Việt
    • Xem
    • Nghe
  • Đời
    • Sống
    • Sang
    • Độc & Lạ
    • Nóng trên Mạng
  • Yêu & “Yêu”
    • Yêu
    • ‘Yêu’
    • Men We Love
  • Online Shopping
    • Cây Xanh & Hoa
    • Vitamin
    • Mỹ Phẩm
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
Pose
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
Trang chủ Đẹp

International Fashion Runway – Ngôn ngữ quốc tế hóa trong thời trang trẻ em

Lần thứ 3 trở lại, sàn diễn thời trang quốc tế International Fashion Runway gây choáng ngợp với sân khấu hoành tráng trong nhà thi đấu 15.000m2, loạt trang phục đa sắc màu từ các nhà thiết kế và thương hiệu từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam…

trong Đẹp, Thời Trang
International Fashion Runway – Ngôn ngữ quốc tế hóa trong thời trang trẻ em

Không chỉ mở rộng về chất lượng sân khấu trình diễn, International Fashion Runway lần 3 còn tỏa sáng bởi vẻ đẹp của thời trang đa ngôn ngữ. Ngôn ngữ ở đây không đơn thuần chỉ là đặc tính dân tộc của các NTK Hàn Quốc, Trung Quốc hay Việt Nam mà còn đa dạng mỗi NTK sở hữu đôi tay, khối óc và các giác quan khác nhau.

san dien international fashion runway 2022 - 3

NTK Chen Yu & Thương hiệu Heureusement (Trung Quốc)

Có thể bạn sẽ thích

Chào đón mùa lễ hội cuối năm tưng bừng tại Sheraton Saigon

Chào đón mùa lễ hội cuối năm tưng bừng tại Sheraton Saigon

Chương trình ẩm thực đặc sắc mùa Lễ hội cuối năm tại InterContinental Saigon

Chương trình ẩm thực đặc sắc mùa Lễ hội cuối năm tại InterContinental Saigon

Đón mùa hạnh phúc, lễ hội tưng bừng ở đảo ngọc cùng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

Đón mùa hạnh phúc, lễ hội tưng bừng ở đảo ngọc cùng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

Bộ sưu tập INHERITED – thừa hưởng của thương hiệu Heureusement từ NTK Chen Yu (Trung Quốc) mang phong cách thiết kế sang trọng, cao cấp kết hợp hơi hướng quý tộc cổ điển thời Victoria thập niên 1837 đến 1901. Đặc biệt là sự kết hợp văn hóa lãng mạn của Pháp cùng với các xu hướng thời trang quốc tế mới nhất.

Bộ sưu tập lấy ý tưởng từ các di sản văn hóa truyền thống phương Đông kết hợp di sản văn hóa phi vật thể, nhà thiết kế mong muốn mang trang phục để kể câu chuyện về văn hóa truyền thống nét đặc trưng riêng của thương hiệu. Với thông điệp “Cả thế giới hiểu hơn về di sản văn hóa phi vật thể phương Đông mới”. Các sản phẩm của thương hiệu đều có mặt tại các cửa hàng ở Nga, Thụy Điển, Hồng Kông, Đài Loan, các quốc gia và khu vực khác.

Từ năm 2018, Heureusement là thương hiệu trẻ em đầu tiên tham dự Tuần lễ Thời trang Thượng Hải; Top 10 thương hiệu hàng đầu về trang phục dạ hội và vest dành cho trẻ em. Ngoài ra, Heureusement là thương hiệu duy nhất được công nhận về di sản văn hóa phi quốc gia.

NTK KIRI & Thương hiệu Kipop (Hàn Quốc)

Thương hiệu Kipop là thương hiệu theo đuổi phong cách thời trang streetstylevới những cảm xúc và cách biểu lộ cho ước mơ tuổi trẻ. Ý tưởng của Kipop là trình diễn sân khấu theo phong cách thời trang và sang trọng. Bộ sưu tập KIPOP Thu/Đông 2022 lấy cảm hứng từ thời trang sân khấu của các người mẫu và nhóm nhạc K-pop, đồng thời có thể mặc như quần áo hàng ngày, quần áo để thử giọng hoặc biểu diễn trên sân khấu.

NTK Sĩ Hoàng

Ở lần thứ ba mang áo dài trẻ em lên sàn diễn IFR, NTK Sĩ Hoàng quyết định chọn BST Tay nói mắt nghe do Vũ Huy – trợ lý của anh trực tiếp thực hiện. Vũ Huy là học trò của NTK Sĩ Hoàng, là người điếc bẩm sinh.

Theo NTK Sĩ Hoàng, đây là một bộ sưu tập đặc biệt, không chỉ đánh dấu sự ra đời của thế hệ thiết kế trẻ tuổi kế tục thương hiệu áo dài danh tiếng Sĩ Hoàng, mà còn mang đến thông điệp ẩn sâu như lời động viên, khuyến khích những người điếc nói riêng và khuyết tật nói chung vươn lên, thực hiện những ước mơ, hoài bão, chống lại nạn kỳ thị người khiếm khuyết.

“Đây cũng chính là yếu tố giáo dục mà IFR cùng tôi mang đến cho khán giả, không phân biệt giữa người nói và người điếc và họ vẫn có thể có những cống hiến rất là tốt đẹp cho cộng đồng họ sẽ được quyền bình đẳng như tất cả chúng ta”, NKT Sĩ Hoàng nhấn mạnh.

NTK Huy Võ & Thương hiệu Mamadada

Thương hiệu Mamadada mang đến bộ sưu tập với thông điệp nhân văn về nuôi dạy trẻ.

“Trẻ em nên được nghịch, được làm những gì trẻ thích, không nên áp đặt quá sớm cho trẻ, để các bé phát triển tư duy sáng tạo và khám phá vốn có. Thế giới trí tưởng tượng các bé là vô hạn và vô cùng sống động. Mỗi tác phẩm đều có thể trở thành sự khởi nguồn cho những thiên tài trong tương lai.

Khi các bé được làm những gì mình thích phù hợp lứa tuổi có thể giúp các bé giải tỏa được cảm xúc, khi trẻ được tự do thì khả năng nhận thức của trẻ mới được phát triển đúng cách. Sự vẽ vời, nguệch ngoạc hay dùng những vật dụng mà các con làm một cách ngẫu nhiên sẽ là hành trình phát triển tư duy. Thay vì dạy và áp đặt quá nhiều hay vừa chơi vừa học cùng bé.

Ba mẹ chơi cùng bé, nghịch cùng bé, cả nhà cùng hạn chế sử dụng công nghệ. Dành thời gian với các bé để nuôi dưỡng những tâm hồn trong sáng và sống động nhất vì tuổi thơ các con chỉ đến một lần.”

NTK Huy Võ & Thương hiệu Whatever

Độ tuổi từ 10 – 18 là giai đoạn các bé quan tâm nhiều hơn đến ngoại hình, thời trang, những sở thích thể hiện cá tính bản thân. Các bé sắp thành người lớn nhưng vẫn còn chút gì đó của trẻ con. Các bé sẽ có chút nổi loạn, sẽ không còn váy vóc công chúa nhưng vẫn yêu thích màu sắc, sự dễ thương nhưng có cá tính và đặc biệt là có nhu cầu học hỏi, tự styling và chăm chút nhiều hơn cho bản thân.

Bộ sưu tập Whatever hướng đến sự phù hợp và nhu cầu lứa tuổi. Tối giản một chút về màu sắc, kiểu dáng chững chạc hơn một chút, nhưng vẫn năng động và vẫn là chính các bé.

NTK Hoàng Lê Thiên Hương – Thương hiệu OOMINI by Sheila

Bộ sưu tập Oomini mang đến cảm hứng hoàn toàn mới mẻ và khác biệt tại IFR với tên gọi Rise & Shine” – “Vươn lên và tỏa sáng. Theo chủ đề năm nay là “Thời gian”, bộ sưu tập lấy cảm hứng từ phong cách Retro của những năm 1960, thương hiệu chọn chất liệu vải phối hợp với các phụ kiện mang đậm dấu ấn thời gian để tạo nên phong cách cho bộ sưu tập.

Để tạo thêm điểm nhấn, bộ sưu tập còn được tô điểm bằng phong cách Memphis ở thập niên 80 vốn nổi tiếng với các hoạ tiết hình học cùng các gam màu neon đầy màu sắc. Mang phong cách đột phá và mới mẻ, bộ sưu tập Rise&Shine vẫn giữ được giá trị nguyên bản với các tông màu ngọt ngào chủ đạo và những đường may mang nét ngây thơ vốn có của các “thiên thần” nhỏ khi khoác chiếc đầm xinh xắn lên mình.

NTK Trần Thị Quỳnh Trang & Thương hiệu Homi Baby House

Homi Baby House – sự tinh tế trong từng thiết kế là thương hiệu thời trang cho bé, chuyên trang phục dạ hội, công chúa, đi tiệc. Mới đây, Homi Baby House đã ra mắt thêm dòng trang phục ứng dụng.

Bản nhạc sôi động của thời trang nổi bật, hiện đại, năng động là những từ được Homi Baby House nhấn mạnh trong bộ sưu tập lần này. Tông màu chủ đạo vàng, trắng và sắc đỏ phối hợp tạo nên tổng thể một bữa tiệc sôi động mang đậm chất lễ hội. Những chất liệu sử dụng không mới, nhưng phá cách. Kết hợp với trang phục ứng dụng phù hợp với nhiều dịp.

“Đến với sự kiện này, International Fashion Runway sẽ biến ước mơ của tất cả thành sự
thật. Chúng ta sẽ cùng nhau du hành trên “cỗ máy thời gian’’ ngắm nhìn những thước phim
và màu sắc của ngành thời trang từ quá khứ đến tương lai”, Maya Hồ – trưởng ban tổ chức
cho biết.

Tags: THỜI TRANGthời trang kidthời trang trẻ emtin sự kiện

TIN LIÊN QUAN

Lancôme ra mắt bộ sưu tập mùa lễ hội 2022 phiên bản giới hạn
Đẹp

Lancôme ra mắt bộ sưu tập mùa lễ hội 2022 phiên bản giới hạn

Bộ sưu tập mùa Lễ hội Lancôme 2023 là tác phẩm nghệ thuật hiện đại thể hiện trọn vẹn một...

Xem thêm
Giải mã cơn sốt kem dưỡng Dr.G từ thương hiệu Dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc
Đẹp

Giải mã cơn sốt kem dưỡng Dr.G từ thương hiệu Dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc

Đôi điều về Dr.G - Câu chuyện hình thành đầy cảm hứng và ý nghĩa Dr.G tiền thân là một phòng...

Xem thêm
L’Essence des Notes (EDN), nước hoa Niche cao cấp của Pháp “Thần dược an sinh” an toàn và thân thiện với làn da
Đẹp

L’Essence des Notes (EDN), nước hoa Niche cao cấp của Pháp “Thần dược an sinh” an toàn và thân thiện với làn da

Ra mắt tại Pháp từ năm 2007, nước hoa L'Essence des Notes (EDN) đã có hơn 14 năm xây dựng...

Xem thêm
Khẩu trang chống bụi siêu mịn góp phần chăm sóc sức khoẻ chủ động
Đẹp

Khẩu trang chống bụi siêu mịn góp phần chăm sóc sức khoẻ chủ động

Chọn đúng khẩu trang quan trọng đến mức nào? Tại các quốc gia phát triển, việc chăm sóc sức khoẻ...

Xem thêm
Bộ tứ túi hàng hiệu ‘bất tử’ với thời gian
Đẹp

Bộ tứ túi hàng hiệu ‘bất tử’ với thời gian

Bất chấp giá có thể lên tới hàng chục triệu đồng, những chiếc túi xách này vẫn lấy lòng được...

Xem thêm

TIN MỚI NHẤT

Chào đón mùa lễ hội cuối năm tưng bừng tại Sheraton Saigon

Chào đón mùa lễ hội cuối năm tưng bừng tại Sheraton Saigon

Chương trình ẩm thực đặc sắc mùa Lễ hội cuối năm tại InterContinental Saigon

Chương trình ẩm thực đặc sắc mùa Lễ hội cuối năm tại InterContinental Saigon

Đón mùa hạnh phúc, lễ hội tưng bừng ở đảo ngọc cùng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

Đón mùa hạnh phúc, lễ hội tưng bừng ở đảo ngọc cùng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

HOT TRONG NGÀY

  • 3 cặp đôi đam mỹ Thái Lan tan vỡ do bê bối cá nhân trong sự tiếc nuối của hội ‘hủ nữ’

    3 cặp đôi đam mỹ Thái Lan tan vỡ do bê bối cá nhân trong sự tiếc nuối của hội ‘hủ nữ’

    1860 shares
    Share 744 Tweet 465
  • 3 cặp đôi phim đam mỹ Thái Lan lộ bằng chứng ‘phim giả tình thật’ dù miệng luôn chối đây đẩy

    4689 shares
    Share 2448 Tweet 934
  • Không phải Bella Ranee, đây mới chính là người tình trong mộng khiến Pope Thanawat thầm thương trộm nhớ

    1111 shares
    Share 444 Tweet 278
  • Mê phim ngoại tình 19+ ‘Thế giới hôn nhân’, xem ngay 4 bộ phim cùng đề tài để thỏa mãn

    1259 shares
    Share 505 Tweet 314
  • Sau khi lộ loạt ảnh kiệm vải, Hải Tú tiếp tục bị khui clip ‘thân mật’ với bạn trai cũ

    295 shares
    Share 118 Tweet 74
Pose

Giấy phép do Sở Thông Tin & Truyền Thông cấp số 88/GP-TTĐT cấp ngày 07/11/2018

CHỊU TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ NỘI DUNG

Bà Hoàng Khánh

HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG

Ms. Thư Nguyễn

SĐT: (+84) 968 992 640

Email: [email protected]

TRỤ SỞ TP.HCM

Lầu 2 -Tòa nhà Hà Phan Số 17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 7300 8199

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Văn phòng 7A, Tầng 7, Toà nhà The Times, số 84 phố Triệu Việt Vương, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Điện thoại: (024) 355 355 99

© 2019 Pose Media.

Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
  •  
  • Nightlife
  • Đẹp
    • Thời Trang
    • Làm Đẹp
    • Khoẻ
    • Phong cách Sao
  • Sành
    • Ăn
    • Chơi
    • Nhà đẹp
    • Tech
  • Giải trí
    • Sao & Showbiz
      • Quốc tế
      • Việt
    • Xem
    • Nghe
  • Đời
    • Sống
    • Sang
    • Độc & Lạ
    • Nóng trên Mạng
  • Yêu & “Yêu”
    • Yêu
    • ‘Yêu’
    • Men We Love
  • Online Shopping
    • Cây Xanh & Hoa
    • Vitamin
    • Mỹ Phẩm

© 2019 Pose Media.

Login to your account below

Forgotten Password?

Fill the forms bellow to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In