Pose
  •  
  • Nightlife
  • Đẹp
    • Thời Trang
    • Làm Đẹp
    • Khoẻ
    • Phong cách Sao
  • Sành
    • Ăn
    • Chơi
    • Nhà đẹp
    • Tech
  • Giải trí
    • Sao & Showbiz
      • Quốc tế
      • Việt
    • Xem
    • Nghe
  • Đời
    • Sống
    • Sang
    • Độc & Lạ
    • Nóng trên Mạng
  • Yêu & “Yêu”
    • Yêu
    • ‘Yêu’
    • Men We Love
  • Online Shopping
    • Cây Xanh & Hoa
    • Vitamin
    • Mỹ Phẩm
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
  •  
  • Nightlife
  • Đẹp
    • Thời Trang
    • Làm Đẹp
    • Khoẻ
    • Phong cách Sao
  • Sành
    • Ăn
    • Chơi
    • Nhà đẹp
    • Tech
  • Giải trí
    • Sao & Showbiz
      • Quốc tế
      • Việt
    • Xem
    • Nghe
  • Đời
    • Sống
    • Sang
    • Độc & Lạ
    • Nóng trên Mạng
  • Yêu & “Yêu”
    • Yêu
    • ‘Yêu’
    • Men We Love
  • Online Shopping
    • Cây Xanh & Hoa
    • Vitamin
    • Mỹ Phẩm
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
Pose
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
Trang chủ Đẹp

Rosé trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của Sulwhasoo

Đầu tháng 9, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Sulwhasoo mở đầu chiến dịch #SulwhasooRebloom, với việc công bố đại sứ thương hiệu toàn cầu mới - Nghệ sỹ Rosé - một thành viên nổi trội của nhóm nhạc BLACKPINK.

trong Đẹp, Phong cách Sao
Rosé trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của Sulwhasoo

Có thể bạn sẽ thích

Chào đón mùa lễ hội cuối năm tưng bừng tại Sheraton Saigon

Chào đón mùa lễ hội cuối năm tưng bừng tại Sheraton Saigon

Chương trình ẩm thực đặc sắc mùa Lễ hội cuối năm tại InterContinental Saigon

Chương trình ẩm thực đặc sắc mùa Lễ hội cuối năm tại InterContinental Saigon

Đón mùa hạnh phúc, lễ hội tưng bừng ở đảo ngọc cùng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

Đón mùa hạnh phúc, lễ hội tưng bừng ở đảo ngọc cùng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

Rosé – nàng thơ mới của thương hiệu mỹ phẩm “quốc dân”

Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp với hơn 90 năm và đã trở thành cảm hứng làm đẹp với các giá trị thẩm mỹ vượt ra ngoài tiêu chuẩn của vẻ đẹp thông thường, hướng đến “vẻ đẹp minh triết vượt thời gian”.

Chiến dịch bắt đầu bằng việc phát hành hai bộ phim quảng bá hành trình phát triển của Sulwhasoo qua một cách kể chuyện khác biệt. Với “From 1932 to you”, đó là hành trình “quay trở về” những cột mốc vàng son của thương hiệu, gợi nhớ những ký ức tươi đẹp của nhiều thế hệ phụ nữ.

Trong khi đó, “A Man Born from Mother Earth become a Flower”, là những hình ảnh “ẩn dụ” hoàn toàn khác biệt. Hành trình khởi nguồn và hoàn thiện của Sulwhasoo được thể hiện qua các biểu tượng. Các yếu tố đất mẹ, tuyết và hoa được xây dựng để thể hiện triết lý “hoa nở trong tuyết”. Cũng như hành trình của Sulwhasoo, khởi nguồn từ tinh thần nuôi dưỡng như “đất mẹ”, trải qua khó khăn “tuyết phủ”, để đến với sự thành công hiện tại, vươn mình thành một đoá hoa kiêu hãnh.

Đại diện Sulwhasoo chia sẻ: “Chiến dịch lần này thể hiện hành trình tiếp cận vẻ đẹp của khách hàng thông qua việc kế thừa tinh thần tiên phong của chúng tôi. Đây cũng là lời cam kết của thương hiệu trong việc phát triển theo triết lý và di sản của thương hiệu. Cũng như Sulwhasoo bắt đầu với giấc mơ làm đẹp của phụ nữ, chúng tôi hy vọng rằng thông qua chiến dịch này, khách hàng sẽ được gợi mở về ước mơ mà họ muốn đạt được trong đời, giống như những đoá hoa nở rộ từ tuyết trắng”.

Bên cạnh đó, chiến dịch tạo nên cú hích bùng nổ với việc công bố gương mặt đại sứ toàn cầu mới – nữ nghệ sỹ Rosé từ nhóm nhạc nữ BLACKPINK.

Rosé chính là đại sứ thương hiệu toàn cầu tiếp theo của Sulwhasoo

Khi tính cách cá nhân và đặc trưng thương hiệu hoà làm một

Lần đầu tiên, Sulwhasoo tìm đến một nghệ sĩ gốc Hàn, trẻ trung và đầy tham vọng trên con đường theo đuổi ước mơ – Rosé (BLACKPINK). Rosé được xem là hình mẫu điển hình của thế hệ phụ nữ Hàn Quốc thời đại mới: xinh đẹp, mạnh mẽ, không bó hẹp bản thân trong biên giới lãnh thổ, sẵn sàng chinh phục các thị trường khó tính như châu Âu, châu Mỹ.

 

Rosé – hình mẫu điển hình của thế hệ phụ nữ Hàn Quốc thời đại mới

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Rosé đã sở hữu những thành tích đáng mơ ước: hơn 50 triệu lượt theo dõi trên Instagram, đạt được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, là tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Cái tên Rosé là minh chứng cho sự thành công và uy tín về mặt thương hiệu, đồng thời cũng là giúp Sulwhasoo quảng bá những giá trị bản sắc thương hiệu đến quốc tế.

Bằng chính cá tính và hình ảnh phù hợp, Rosé sẽ là một người truyền cảm hứng tích cực về tinh thần làm đẹp đến với giới trẻ.

Chia sẻ về lý do đồng hành cùng Sulwhasoo, Rosé tiết lộ mình cô cũng là fan cuồng thương hiệu từ thuở bé: “Tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng Sulwhasoo với tư cách là đại sứ toàn cầu của thương hiệu cho các sản phẩm đã gắn bó lâu dài với không chỉ mẹ tôi mà còn cả bản thân tôi. Đó là một niềm vui và cũng là một cơ hội lớn”.

Sulwhasoo đã gắn liền với ký ức thời thơ ấu của Rosé nhờ hương thơm đặc trưng của tinh chất  dưỡng da “quốc dân” First Care Activating Serum trên má của mẹ cô trước khi đi ngủ. Và với sự gắn bó cùng thương hiệu qua năm tháng ấy, Rosé không chỉ đơn thuần là gương mặt đại diện thương hiệu mà còn là một người kể chuyện bằng chính trải nghiệm của bản thân. Không chỉ Rosé mà First Care Activating Serum cũng là sản phẩm gắn liền với quy trình dưỡng da của hàng trăm nghìn khách hàng khác với hàng triệu chai được bán ra từ năm 1997 đến nay.

Với tinh thần cầu toàn và bản lĩnh khi quyết tâm thay đổi hình ảnh, cùng sự kết hợp mới lạ trong hình ảnh nữ thần tượng Rosé, chiến dịch #SulwhasooRebloom được Sulwhasoo kỳ vọng sẽ tạo dựng đế chế mới của thương hiệu cho lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và định hình thương hiệu theo hướng riêng biệt.

Tags: phong cách saoROSÉ (BLACK PINK)SULWHASOOtin sự kiện

TIN LIÊN QUAN

International Fashion Runway – Ngôn ngữ quốc tế hóa trong thời trang trẻ em
Đẹp

International Fashion Runway – Ngôn ngữ quốc tế hóa trong thời trang trẻ em

Không chỉ mở rộng về chất lượng sân khấu trình diễn, International Fashion Runway lần 3 còn tỏa sáng bởi...

Xem thêm
Lancôme ra mắt bộ sưu tập mùa lễ hội 2022 phiên bản giới hạn
Đẹp

Lancôme ra mắt bộ sưu tập mùa lễ hội 2022 phiên bản giới hạn

Bộ sưu tập mùa Lễ hội Lancôme 2023 là tác phẩm nghệ thuật hiện đại thể hiện trọn vẹn một...

Xem thêm
Giải mã cơn sốt kem dưỡng Dr.G từ thương hiệu Dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc
Đẹp

Giải mã cơn sốt kem dưỡng Dr.G từ thương hiệu Dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc

Đôi điều về Dr.G - Câu chuyện hình thành đầy cảm hứng và ý nghĩa Dr.G tiền thân là một phòng...

Xem thêm
L’Essence des Notes (EDN), nước hoa Niche cao cấp của Pháp “Thần dược an sinh” an toàn và thân thiện với làn da
Đẹp

L’Essence des Notes (EDN), nước hoa Niche cao cấp của Pháp “Thần dược an sinh” an toàn và thân thiện với làn da

Ra mắt tại Pháp từ năm 2007, nước hoa L'Essence des Notes (EDN) đã có hơn 14 năm xây dựng...

Xem thêm
Khẩu trang chống bụi siêu mịn góp phần chăm sóc sức khoẻ chủ động
Đẹp

Khẩu trang chống bụi siêu mịn góp phần chăm sóc sức khoẻ chủ động

Chọn đúng khẩu trang quan trọng đến mức nào? Tại các quốc gia phát triển, việc chăm sóc sức khoẻ...

Xem thêm

TIN MỚI NHẤT

Hidden Gem – Hidden Empire at Operator Club

Hidden Gem – Hidden Empire at Operator Club

Chào đón mùa lễ hội cuối năm tưng bừng tại Sheraton Saigon

Chào đón mùa lễ hội cuối năm tưng bừng tại Sheraton Saigon

Chương trình ẩm thực đặc sắc mùa Lễ hội cuối năm tại InterContinental Saigon

Chương trình ẩm thực đặc sắc mùa Lễ hội cuối năm tại InterContinental Saigon

HOT TRONG NGÀY

  • Danh sách ‘người tình nóng bỏng’ của rapper Việt kiều Andree

    Danh sách ‘người tình nóng bỏng’ của rapper Việt kiều Andree

    395 shares
    Share 158 Tweet 99
  • Vườn Sao Băng có bản Việt: Trấn Thành, Sơn Tùng, Jack, Lan Ngọc là dàn cực phẩm hoàn hảo

    2020 shares
    Share 1686 Tweet 139
  • Chàng phi công điển trai nhất Hàn Quốc từng gây bão khắp MXH 4 năm trước bây giờ ra sao?

    215 shares
    Share 86 Tweet 54
  • 3 cặp đôi đam mỹ Thái Lan tan vỡ do bê bối cá nhân trong sự tiếc nuối của hội ‘hủ nữ’

    1998 shares
    Share 799 Tweet 500
  • Mê phim ngoại tình 19+ ‘Thế giới hôn nhân’, xem ngay 4 bộ phim cùng đề tài để thỏa mãn

    1388 shares
    Share 556 Tweet 347
Pose

Giấy phép do Sở Thông Tin & Truyền Thông cấp số 88/GP-TTĐT cấp ngày 07/11/2018

CHỊU TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ NỘI DUNG

Bà Hoàng Khánh

HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG

Ms. Thư Nguyễn

SĐT: (+84) 968 992 640

Email: marketing@pose.com.vn

TRỤ SỞ TP.HCM

Lầu 2 -Tòa nhà Hà Phan Số 17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 7300 8199

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Văn phòng 7A, Tầng 7, Toà nhà The Times, số 84 phố Triệu Việt Vương, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Điện thoại: (024) 355 355 99

© 2019 Pose Media.

Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
  •  
  • Nightlife
  • Đẹp
    • Thời Trang
    • Làm Đẹp
    • Khoẻ
    • Phong cách Sao
  • Sành
    • Ăn
    • Chơi
    • Nhà đẹp
    • Tech
  • Giải trí
    • Sao & Showbiz
      • Quốc tế
      • Việt
    • Xem
    • Nghe
  • Đời
    • Sống
    • Sang
    • Độc & Lạ
    • Nóng trên Mạng
  • Yêu & “Yêu”
    • Yêu
    • ‘Yêu’
    • Men We Love
  • Online Shopping
    • Cây Xanh & Hoa
    • Vitamin
    • Mỹ Phẩm

© 2019 Pose Media.

Login to your account below

Forgotten Password?

Fill the forms bellow to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In