(028) 7300 8199 Thứ Tư, 23 Tháng Một, 2019 16:52

BXH giá trị thương hiệu boygroup tháng 1: BTS khởi động năm mới 2019 đầy suôn sẻ với số điểm cực khủng

Đây cũng là tháng thứ 8 liên tiếp boygroup đến từ Big Hit Entertainment duy trì thành công vị trí dẫn đầu của mình trên bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu dành cho các nhóm nhạc nam.

BTS tại MAMA 2018

Vào sáng ngày 12/1, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành riêng cho các nhóm nhạc thần tượng nam Kpop trong tháng đầu tiên của năm 2019. Mặc dù đã bước qua năm mới, thế nhưng bảng xếp hạng quen thuộc này vẫn chưa chứng kiến bất kỳ biến động bất ngờ nào khi những nhóm nhạc nổi tiếng vẫn tiếp tục tạo nên thế thống trị áp đảo ở các vị trí đầu tiên.

BXH giá trị thương hiệu boygroup tháng 1: BTS khởi động năm mới 2019 đầy suôn sẻ với số điểm cực khủng

Trong khoảng thời gian từ ngày 10/12/2018 đến ngày 11/1/2019, các chuyên gia đến từ Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiến hành thu thập và phân tích 110.277.748 mẩu dữ liệu của các nhóm nhạc nam hiện đang hoạt động tại Kpop. Số liệu này được các chuyên gia phân tích dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, chẳng hạn như tần suất tham gia, mức độ phủ sóng truyền thông, khả năng tương tác và chỉ số cộng đồng. So với 109.273.546 mẩu dữ liệu thu thập được trong tháng 12 năm ngoái, số liệu ghi nhận trong tháng 1 năm 2019 đạt mức tăng nhẹ 0,92%.

BXH giá trị thương hiệu boygroup tháng 1: BTS khởi động năm mới 2019 đầy suôn sẻ với số điểm cực khủng

Kết quả, BTS thêm một lần nữa khẳng định sức hút toàn diện của mình khi dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu boygroup Kpop đầu tiên của năm 2019. Đây đã là tháng thứ 8 liên tiếp các chàng trai đến từ Big Hit thống trị danh sách này. Dù có giảm nhẹ (0,86%) so với kết quả 27.761.131 điểm trong tháng trước, nhưng tổng điểm thương hiệu tháng 1 của BTS vẫn đạt con số cực khủng lên đến 27.522.776.

Nhận xét về ngôi vương tháng thứ 8 liên tiếp của BTS, một đại diện đến từ Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc chia sẻ rằng những cụm từ có thứ hạng cao nhất trong quá trình phân tích từ khóa của boygroup này bao gồm “Golden Disc“, “MAMA” và “Billboard“. Trong khi đó, những thuật ngữ liên quan đến BTS có thứ hạng cao nhất là “dễ thương“, “nỗ lực” và “tuyệt vời/ngầu“. Kết quả phân tích tỷ lệ tiêu cực – tích cực của BTS cho thấy các chàng trai nhà Big Hit nhận được 85,85% phản ứng tích cực từ công chúng Hàn Quốc.

BXH giá trị thương hiệu boygroup tháng 1: BTS khởi động năm mới 2019 đầy suôn sẻ với số điểm cực khủng

Hai vị trí còn lại trong top 3 cũng không có gì thay đổi so với kết quả của vài tháng gần đây. Các chàng trai Wanna One một lần nữa giành được vị trí á quân trên bảng xếp hạng. Tổng điểm thương hiệu mà nhóm nhận được trong tháng đầu tiên của năm 2019 là 14.151.904. So với 12.616.408 điểm mang về hồi tháng 12, điểm số tháng này của Wanna One đạt mức tăng 12,17%.

BXH giá trị thương hiệu boygroup tháng 1: BTS khởi động năm mới 2019 đầy suôn sẻ với số điểm cực khủng

Cũng giống như hai thứ hạng nói trên, vị trí của EXO cũng không có gì thay đổi so với ba tháng trước đây. Nhóm nam đến từ SM Entertainment mang về vị trí thứ 3 với 9.255.930 điểm. So với tổng điểm thương hiệu 8.188.124 mà họ có được cách đây 1 tháng, thành tích trong tháng 1 của EXO tiếp tục tăng thêm 13,04%.

BXH giá trị thương hiệu boygroup tháng 1: BTS khởi động năm mới 2019 đầy suôn sẻ với số điểm cực khủng

Vị trí thứ 4 và thứ 5 của bảng xếp hạng tháng này lần lượt thuộc về SEVENTEEN và WINNER. Đặc biệt, cả hai nhóm nam này đều đạt mức tăng cực kỳ ấn tượng trong tổng điểm thương hiệu, giúp họ dễ dàng tiến vào top 5. Điểm số của SEVENTEEN gia tăng 67,61%, từ 2.880.218 điểm trong tháng 12 lên 4.827.390 điểm trong tháng 1. Trong khi đó, WINNER cũng không hề kém cạnh khi tăng 62,56%, từ 2.676.898 điểm trong tháng 12 lên 4.351.582 điểm trong tháng 1.

BXH giá trị thương hiệu boygroup tháng 1: BTS khởi động năm mới 2019 đầy suôn sẻ với số điểm cực khủng

Bảng so sánh kết quả top 30 giá trị thương hiệu boygroup Kpop trong 3 tháng gần đây nhất

Dưới đây là danh sách đầy đủ top 50 nhóm nhạc thần tượng nam Kpop có giá trị thương hiệu cao nhất trong tháng 1 năm 2019!

BXH giá trị thương hiệu boygroup tháng 1: BTS khởi động năm mới 2019 đầy suôn sẻ với số điểm cực khủng

1. BTS

2. Wanna One

3. EXO

4. SEVENTEEN

5. WINNER

6. NCT

7. BTOB

8. INFINITE

9. MONSTA X

10. NU’EST W

11. The Boyz

12. GOT7

13. SHINee

14. VIXX

15. iKON

16. Big Bang

17. ASTRO

18. Super Junior

19. Stray Kids

20. TVXQ

21. BEAST

22. 2PM

23. Shinhwa

24. B1A4

25. PENTAGON

26. HOTSHOT

27. Block B

28. NOIR

29. VROMANCE

30. VERIVERY

31. Golden Child

32. F.T.Island

33. SF9

34. B.A.P

35. Highlight

36. AlphaBAT

37. Sechs Kies

38. Voisper 

39. BIGFLO 

40. MXM

41. JBJ

42. 2AM

43. TREI

44. JYJ

45. D-Crunch

46. IZ

47. Teen Top

48. Boyfriend

49. 14U

50. ONF

Xin chúc mừng tất cả các nhóm nhạc thần tượng nam được vinh danh trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu đầu tiên của năm 2019!

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

Quốc Tế
Mỹ nam V gây bão vì… nằm thôi mà đẹp như tiên tử, nhưng biểu cảm chịu đựng của thành viên BTS ở dưới mới đặc biệt
2 giờ trước

Dân tình đang bàn tán xôn xao về phần vũ đạo nằm đẹp như tiên cảnh của V (BTS) và biểu cảm của Suga khi phải đỡ ở dưới.

Âm Nhạc
Bất ngờ chưa, 4 cô nàng từng đóng cặp cùng các thành viên BTS giờ đã debut thành idol hết rồi đây!
4 giờ trước

4 nữ idol vừa debut đều có một điểm chung: từng xuất hiện trong video này của BTS phát hành năm 2017.

Quốc Tế
Không chỉ ngày sinh nhật V (BTS), các fan vẫn thực hiện chuỗi việc tốt không ngừng nghỉ, thể hiện sự lớn mạnh của fandom
4 giờ trước

Không ngoa khi nói, những hoạt động mang đầy tình yêu thương của cộng đồng fan có kể đến… ngày mai cũng chưa hết.

Quốc Tế
Chuyện như đùa: Hot hơn cả Hyun Bin – Son Ye Jin, em út BTS khiến xứ Hàn xôn xao chỉ vì nói… thích nước xả vải
22/01/2019 - 15:50

Chuyện Jungkook (BTS) thích nước xả vải đến tận hôm nay vẫn khiến cư dân mạng xôn xao.

Quốc Tế
Jungkook và Rose bị ‘soi’ ra diện đồ đôi, Knet lại được dịp ‘đẩy thuyền’ cực mạnh
21/01/2019 - 23:32

Cặp đôi Jungkook (BTS) và Rosé (Black Pink) lại có thêm khoảnh khắc gây sốt vì liên tục diện đồ đôi tại sân bay.

Âm Nhạc
BTS lại tiếp tục nối dài thành tích: Cân bằng cho ngày bị BlackPink vượt mặt
21/01/2019 - 10:00

BTS lại tiếp tục thu về một thành tích khác cho gia tài âm nhạc của mình.

Quảng cáo

TIN MỚI NHẤT

Hi-tech
Đây là tin vui cho tất cả những ai yêu thích chiếc iPhone của Apple
20 phút trước

Theo một số nguồn tin, đến năm 2020, tất cả những chiếc iPhone của Apple sẽ đều được trang bị màn hình OLED.

Có gì hot?
Sau khi chia tay, nàng hot girl từng một thời được Đặng Văn Lâm say đắm bây giờ ra sao?
21 phút trước

Thương Võ dường như bình thản vượt qua sóng gió chia tay với chàng thủ môn đang được yêu mến Đặng Văn Lâm

Chú chó nổi tiếng biểu tượng nhãn dán facebook qua đời tuổi ở 12
29 phút trước

Chú chó phốc sóc Boo nổi tiếng trên mạng xã hội đã qua đời trong khi ngủ, để lại nỗi thương tiếc trong lòng những người yêu động vật trên khắp thế giới.

Video
Quốc Tế
Báo Trung công bố top mỹ nhân đẹp nhất thế giới: Quá nửa đến từ Cbiz, Hàn – Mỹ đều chịu lép vế
30 phút trước

Trong danh sách top mỹ nhân đẹp nhất thế giới, có rất nhiều bất ngờ xảy ra đối với những tên tuổi vốn là “tường thành nhan sắc”

Điện Ảnh
Điểm lại những cảnh đáng yêu – đáng ghét của Song Hye Kyo và Park Bo Gum trước thềm 2 tập cuối phim lên sóng
52 phút trước

Dù cuộc tình chị em của Park Bo Gum – Song Hye Kyo vẫn chưa thấy điểm cuối cùng nhưng khán giả vẫn không thể phủ nhận rằng “Encounter – Gặp gỡ” có rất nhiều điểm đáng yêu.

Gia Đình
Truy tìm cặp cô dâu, chú rể người chơi trống, người hát rock ‘quẩy tung’ bar ngay sau giờ hành lễ
1 giờ trước

Đoạn clip chú rể chơi trống, cô dâu hát rock bài “Đường cao tốc đến địa ngục” quẩy tung cả bar đang khiến cộng đồng mạng phải xôn xao để truy tìm cho ra danh tính của cặp đôi siêu chất.

Mẫn Tiên du học Nhật vẫn tất bật làm mẫu nội y
2 giờ trước

Thời gian gần đây, hot girl Mẫn Tiên – một thành viên trong “bộ ba sát thủ” Hà thành bên cạnh Quỳnh Anh Shyn, An Japan ngày càng chăm đăng các bức ảnh “hở bạo”, khoe thân hình chuẩn.

Video
Âm Nhạc
Hé lộ dự án solo đầu tiên sau khi Wanna One tan rã: Người tiên phong chính là…
2 giờ trước

Đây sẽ là thành viên đầu tiên trở lại sàn đấu Kpop sau khi WANNA ONE đường ai nấy đi.