Pose
  •  
  • Nightlife
  • Đẹp
    • Thời Trang
    • Làm Đẹp
    • Khoẻ
    • Phong cách Sao
  • Sành
    • Ăn
    • Chơi
    • Nhà đẹp
    • Tech
  • Giải trí
    • Sao & Showbiz
      • Quốc tế
      • Việt
    • Xem
    • Nghe
  • Đời
    • Sống
    • Sang
    • Độc & Lạ
    • Nóng trên Mạng
  • Yêu & “Yêu”
    • Yêu
    • ‘Yêu’
    • Men We Love
  • Online Shopping
    • Cây Xanh & Hoa
    • Vitamin
    • Mỹ Phẩm
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
  •  
  • Nightlife
  • Đẹp
    • Thời Trang
    • Làm Đẹp
    • Khoẻ
    • Phong cách Sao
  • Sành
    • Ăn
    • Chơi
    • Nhà đẹp
    • Tech
  • Giải trí
    • Sao & Showbiz
      • Quốc tế
      • Việt
    • Xem
    • Nghe
  • Đời
    • Sống
    • Sang
    • Độc & Lạ
    • Nóng trên Mạng
  • Yêu & “Yêu”
    • Yêu
    • ‘Yêu’
    • Men We Love
  • Online Shopping
    • Cây Xanh & Hoa
    • Vitamin
    • Mỹ Phẩm
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
Pose
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
Trang chủ Đẹp

CATSA x MÔI ĐIÊN: 2 gương mặt Forbes 30 Under 30 hợp tác thực hiện BST thời trang mới

Một cú bắt tay đáng chú ý giữa một thương hiệu nội địa đang lên và cái tên thời trang đại chúng lâu năm.

15 Tháng Mười Hai, 2021
trong Đẹp, Thời Trang
CATSA x MÔI ĐIÊN: 2 gương mặt Forbes 30 Under 30 hợp tác thực hiện BST thời trang mới

Ra mắt các tín đồ thời trang Việt Nam lần đầu tiên cách đây 10 năm, CATSA là thương hiệu thời trang nam định vị cho mình hướng đi riêng, xây dựng phong cách độc đáo từ những kiểu dáng giản đơn nhất. Tối giản, tiện dụng nhưng vẫn tinh tế và sở hữu chất lượng vượt trội – đó là hình ảnh mà thương hiệu nội địa này đã tạo dựng được trong mắt giới trẻ trong suốt hành trình vừa qua.

MÔI ĐIÊN có lẽ đã là cái tên quá quen thuộc đối với bạn đọc. Đây là thương hiệu thời trang được Tom Trandt (Trần Minh Đạo) sáng lập sau quá trình dài học tập và sinh sống tại New York với tấm bằng danh giá từ trường thiết kế Parsons. Tom cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự International Fashion Showcase (IFS) – chương trình đào tạo và triển lãm thời trang dành cho các tài năng trẻ trên thế giới.

Có thể bạn sẽ thích

Đánh thức ánh nhìn rạng rỡ, tinh chất Eye Reboot Concentrate giải cứu làn da các cô gái thành thị

Đánh thức ánh nhìn rạng rỡ, tinh chất Eye Reboot Concentrate giải cứu làn da các cô gái thành thị

18 Tháng Tư, 2022
Khám phá vẻ đẹp ngưng đọng thời gian cùng kem dưỡng Collagen Revitalizing Supreme+ mới từ Estée Lauder

Khám phá vẻ đẹp ngưng đọng thời gian cùng kem dưỡng Collagen Revitalizing Supreme+ mới từ Estée Lauder

18 Tháng Tư, 2022
Sở hữu làn da sáng trong, căng mịn và se khít lỗ chân lông với nước thần kép từ chiết xuất mệnh danh ngọc trai thực vật Pháp

Sở hữu làn da sáng trong, căng mịn và se khít lỗ chân lông với nước thần kép từ chiết xuất mệnh danh ngọc trai thực vật Pháp

1 Tháng Tư, 2022

Không chỉ hướng đến triết lý thời trang bền vững, MÔI ĐIÊN còn khéo léo tạo dấu ấn bằng việc đưa hình ảnh con người và đất nước Việt Nam một cách chân thực vào các thiết kế trang phục đầy cá tính, gai góc, thể hiện những chủ đề vốn ít khi được nhắc đến trong thời trang. Thế mạnh của Môi Điên nằm ở xử lý chất liệu bằng tay trên mỗi sản phẩm theo phong cách thời trang đường phố.

--- Xem tiếp sau quảng cáo ---

--- Xem tiếp sau quảng cáo ---

Tiếp tục một màn hợp tác đáng chú ý đến từ thị trường thời trang trong nước, BST “Sự trở lại của đô thị” đánh dấu cột mốc kỷ niệm hành trình 10 năm hình thành và phát triển không ngừng của CATSA nhằm mang đến giải pháp thời trang tốt nhất và nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

--- Xem tiếp sau quảng cáo ---

Như vậy, BST “Người đô thị” là sự cộng hưởng những điều tốt nhất, mạnh nhất của mỗi thương hiệu, là thành quả lao động sáng tạo liên tục của hai nhà sáng lập và ê-kíp đến từ CATSA và MÔI ĐIÊN trong suốt những tháng ngày giãn cách. Lấy cảm hứng từ tình yêu đô thị và hòa mình vào nhịp sống nhộn nhịp hậu giãn cách, bộ sưu tập gồm 15 thiết kế (looks) với chủ ý đưa những chi tiết nhấn nhá thú vị của MÔI ĐIÊN vào các sản phẩm hữu dụng đời thường của CATSA, thổi một nguồn năng lượng vào cuộc sống sau bình thường mới. Sự hợp tác đồng thời tôn vinh những tư tưởng và giá trị hiện đại của người trẻ Việt như hướng đến tinh thần luôn tiến về phía trước bằng cách thích nghi, dẫn dắt và luôn làm mới chính mình.

Sau 2 năm từ khi dịch Covid 19 bắt đầu bùng phát và hơn 4 tháng giãn cách, thói quen sinh hoạt và lựa chọn trang phục của mọi người đều thay đổi để thích ứng. Tuy nhiên, mong muốn được mặc đẹp, thể hiện cá tính và cảm xúc với người đối diện thông qua thời trang vẫn còn đó.

Tháng 10/2021, nếp sống đô thị dần khởi sắc trở lại. Đây là lúc chuyển giao của việc kết nối từ sâu bên trong bản thân tới kết nối trở lại với cộng đồng. BST “Người đô thị” ra đời nhằm giúp quá trình kết nối thông qua thời trang được thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, BST ra mắt vào dịp Thu – Đông nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu mua sắm trang phục mới, chuẩn bị cho các dịp lễ và Tết đang tăng cao.

Tính “Tối giản – Tiện dụng” của CATSA thể hiện trong phom dáng gọn gàng, màu sắc tươi mát dễ phối với đường cắt may chỉn chu và chất lượng vải vượt trội. Những chiếc sơ mi ngắn tay, polo, sweater đa dụng thuộc thế mạnh của CATSA nay được chấm phá thêm nét cá tính không thể trộn lẫn của MÔI ĐIÊN thông qua các chi tiết túi màu sắc nổi bật hoặc khoá kim loại bắt sáng.

Tags: gu thời tranglocal brandnhà thiết kế việt namra mắt sản phẩm mới

TIN LIÊN QUAN

Đánh thức ánh nhìn rạng rỡ, tinh chất Eye Reboot Concentrate giải cứu làn da các cô gái thành thị
Đẹp

Đánh thức ánh nhìn rạng rỡ, tinh chất Eye Reboot Concentrate giải cứu làn da các cô gái thành thị

18 Tháng Tư, 2022

Nhịp sống bận rộn và hối hả nơi đô thị luôn là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến...

Xem thêm
Khám phá vẻ đẹp ngưng đọng thời gian cùng kem dưỡng Collagen Revitalizing Supreme+ mới từ Estée Lauder
Đẹp

Khám phá vẻ đẹp ngưng đọng thời gian cùng kem dưỡng Collagen Revitalizing Supreme+ mới từ Estée Lauder

18 Tháng Tư, 2022

Tự hào là dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm bán chạy số 1 châu Á từ Estée Lauder, Revitalizing Supreme+...

Xem thêm
Mẹ tỷ phú giàu nhất thế giới cũng phải mặc đỉnh hơn người, cứ nhìn mẫu thân Elon Musk là rõ
Đẹp

Mẹ tỷ phú giàu nhất thế giới cũng phải mặc đỉnh hơn người, cứ nhìn mẫu thân Elon Musk là rõ

14 Tháng Tư, 2022

Mặc chất như này thì ai mà tin được mẹ tỷ phú Elon Musk đã U80.

Xem thêm
5 lọ tẩy trang ‘đánh tan’ cặn kem chống nắng, làm thoáng sạch từng lỗ chân lông
Đẹp

5 lọ tẩy trang ‘đánh tan’ cặn kem chống nắng, làm thoáng sạch từng lỗ chân lông

14 Tháng Tư, 2022

Đây là 5 lọ tẩy trang cực kỳ lý tưởng cho quy trình skincare mùa hè.

Xem thêm
Khi làn da bắt đầu xuất hiện vết nám, đây là điều mà chị em nên làm ngay lập tức
Đẹp

Khi làn da bắt đầu xuất hiện vết nám, đây là điều mà chị em nên làm ngay lập tức

1 Tháng Tư, 2022

Vào hè, các vết nám sẽ in hằn rõ nét hơn trên làn da của bạn.

Xem thêm

TIN MỚI NHẤT

Mật Nhân – cây thuốc quý trong dân gian

Mật Nhân – cây thuốc quý trong dân gian

19 Tháng Tư, 2022
Thảo Nhi Lê – thí sinh được kỳ vọng cho ngôi vị cao nhất của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 lộ 1 điểm đáng tiếc

Thảo Nhi Lê – thí sinh được kỳ vọng cho ngôi vị cao nhất của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 lộ 1 điểm đáng tiếc

18 Tháng Tư, 2022
Đánh thức ánh nhìn rạng rỡ, tinh chất Eye Reboot Concentrate giải cứu làn da các cô gái thành thị

Đánh thức ánh nhìn rạng rỡ, tinh chất Eye Reboot Concentrate giải cứu làn da các cô gái thành thị

18 Tháng Tư, 2022

HOT TRONG NGÀY

  • 3 cặp đôi đam mỹ Thái Lan tan vỡ do bê bối cá nhân trong sự tiếc nuối của hội ‘hủ nữ’

    3 cặp đôi đam mỹ Thái Lan tan vỡ do bê bối cá nhân trong sự tiếc nuối của hội ‘hủ nữ’

    1393 shares
    Share 557 Tweet 348
  • 3 cặp đôi phim đam mỹ Thái Lan lộ bằng chứng ‘phim giả tình thật’ dù miệng luôn chối đây đẩy

    4295 shares
    Share 2290 Tweet 835
  • Những bộ phim đình đám làm nên tên tuổi IU – mỹ nhân đa tài của Kbiz

    2983 shares
    Share 1194 Tweet 745
  • Vì sao vai ‘tiểu tam’ của Choi Daniel trong ‘Điên thì có sao’ lại gây sốt?

    372 shares
    Share 149 Tweet 93
  • Bị đồn ‘phim giả tình thật’ với Mookda Narinrak, nam chính ‘Mắt xích hận thù’ Kem Hussawee thừa nhận: “Mẫu người yêu lý tưởng của tôi chính là cô ấy.”

    660 shares
    Share 264 Tweet 165
Pose

Giấy phép do Sở Thông Tin & Truyền Thông cấp số 88/GP-TTĐT cấp ngày 07/11/2018

CHỊU TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ NỘI DUNG

Bà Hoàng Khánh

HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG

Ms. Thư Nguyễn

SĐT: (+84) 968 992 640

Email: marketing@pose.com.vn

TRỤ SỞ TP.HCM

Lầu 2 -Tòa nhà Hà Phan Số 17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 7300 8199

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Văn phòng 7A, Tầng 7, Toà nhà The Times, số 84 phố Triệu Việt Vương, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Điện thoại: (024) 355 355 99

© 2019 Pose Media.

Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
  •  
  • Nightlife
  • Đẹp
    • Thời Trang
    • Làm Đẹp
    • Khoẻ
    • Phong cách Sao
  • Sành
    • Ăn
    • Chơi
    • Nhà đẹp
    • Tech
  • Giải trí
    • Sao & Showbiz
      • Quốc tế
      • Việt
    • Xem
    • Nghe
  • Đời
    • Sống
    • Sang
    • Độc & Lạ
    • Nóng trên Mạng
  • Yêu & “Yêu”
    • Yêu
    • ‘Yêu’
    • Men We Love
  • Online Shopping
    • Cây Xanh & Hoa
    • Vitamin
    • Mỹ Phẩm

© 2019 Pose Media.

Login to your account below

Forgotten Password?

Fill the forms bellow to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In