Pose
  •  
  • Nightlife
  • Đẹp
    • Thời Trang
    • Làm Đẹp
    • Khoẻ
    • Phong cách Sao
  • Sành
    • Ăn
    • Chơi
    • Nhà đẹp
    • Tech
  • Giải trí
    • Sao & Showbiz
      • Quốc tế
      • Việt
    • Xem
    • Nghe
  • Đời
    • Sống
    • Sang
    • Độc & Lạ
    • Nóng trên Mạng
  • Yêu & “Yêu”
    • Yêu
    • ‘Yêu’
    • Men We Love
  • Online Shopping
    • Cây Xanh & Hoa
    • Vitamin
    • Mỹ Phẩm
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
  •  
  • Nightlife
  • Đẹp
    • Thời Trang
    • Làm Đẹp
    • Khoẻ
    • Phong cách Sao
  • Sành
    • Ăn
    • Chơi
    • Nhà đẹp
    • Tech
  • Giải trí
    • Sao & Showbiz
      • Quốc tế
      • Việt
    • Xem
    • Nghe
  • Đời
    • Sống
    • Sang
    • Độc & Lạ
    • Nóng trên Mạng
  • Yêu & “Yêu”
    • Yêu
    • ‘Yêu’
    • Men We Love
  • Online Shopping
    • Cây Xanh & Hoa
    • Vitamin
    • Mỹ Phẩm
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
Pose
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
Trang chủ Tiêu điểm

CEO BRAND FINANCE LÝ GIẢI NHỮNG KHÍA CẠNH GIÚP VIETTEL LIÊN TỤC GIỮ VỮNG GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU SỐ 1 VIỆT NAM 8 NĂM LIÊN TIẾP

trong Tiêu điểm
CEO BRAND FINANCE LÝ GIẢI NHỮNG KHÍA CẠNH GIÚP VIETTEL LIÊN TỤC GIỮ VỮNG GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU SỐ 1 VIỆT NAM 8 NĂM LIÊN TIẾP

Vừa qua, Brand Finance vừa vinh danh top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Tập đoàn Viettel với giá gần 9 tỉ USD, tiếp tục trở thành thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đồng thời là thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á. Để hiểu thêm về thành công này, ông Alex Haigh – Giám đốc điều hành của Brand Finance – châu Á Thái Bình Dương đã có những giải thích về cách đánh giá đối với Viettel. 

Để xác định sức mạnh của một thương hiệu, đại diện của Brand Finance chỉ ra rằng họ sẽ xem xét trên ba trụ cột cốt lõi của thương hiệu là Đầu tư thương hiệu – Tài sản thương hiệu và Hiệu suất thương hiệu. 

Có thể bạn sẽ thích

O2 Space presents Opera

O2 Space presents Opera

VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA GIA ĐÌNH TRONG QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRỊ UNG THƯ

VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA GIA ĐÌNH TRONG QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRỊ UNG THƯ

Top 2 sản phẩm loại bỏ tế bào chết toàn thân tốt nhất

Top 2 sản phẩm loại bỏ tế bào chết toàn thân tốt nhất

Về trụ cột Đầu tư thương hiệu: Trụ cột này đại diện cho tất cả các đòn bẩy mà một doanh nghiệp có thể sử dụng để tác động đến giá trị thương hiệu. Ở khía cạnh này, các chuyên gia của Brand Finance đánh giá việc Viettel liên tục được đánh giá thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam bởi việc mở rộng thành công ra thị trường quốc tế. “Viettel đã thành lập các chi nhánh tại nhiều quốc gia. Điều này làm nổi bật khả năng của Viettel trong việc thích ứng với các thị trường đa dạng, tận dụng năng lực chuyên môn và tạo ra giá trị trên quy mô toàn cầu. Hơn nữa, thành công của Viettel ở nước ngoài đã nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế và mở đường cho các doanh nghiệp khác của Việt Nam khám phá và thành công trên nhiều thị trường mới tiềm năng” – Ông Alex Haigh chia sẻ.

Sau gần 20 năm đầu tư nước ngoài, Viettel hiện đang nằm trong top 20 các doanh nghiệp hàng đầu thế giới về đầu tư viễn thông, sánh vai với các nước phát triển. Để có được thành tựu này, Viettel đã đưa ra chiến lược đầu tư ra nước ngoài từ rất sớm với mong muốn mở rộng thị trường và tạo ra không gian phát triển mới. Viettel đã thực hiện kinh doanh tại 10 thị trường nước ngoài, trải dài trên 3 châu lục (châu Á, châu Phi, châu Mỹ). Có 7/10 thị trường nước ngoài của Viettel đứng số 1 và số 2 về thị phần di động tại các nước sở tại.
Khía cạnh thứ 2 được đề cập đó là tài sản thương hiệu, là sự đo lường nhận thức về thương hiệu giữa các nhóm, bên liên quan khác nhau. Việc các thương hiệu quan tâm đến các yếu tố phát triển bền vững ESG cũng sẽ là điểm cộng. Tại Viettel, ngay khi gia nhập thị trường kinh doanh đã luôn có ý thức mang lại những giá trị cho cộng đồng. Ông Alex Haigh cũng chỉ ra sự tham gia vào chuyển đổi số quốc gia của Viettel. “Sự cống hiến của Viettel cho chuyển đổi số và đầu tư vào các công nghệ tiên tiến, chẳng hạn như 5G, thể hiện cách tiếp cận tư duy tiến bộ của Viettel. Sức mạnh công nghệ này tạo ra những cơ hội mới cho sự phát triển và đổi mới, không chỉ ở khu vực Đông Nam Á mà còn trên phạm vi toàn cầu. Điểm mạnh của Viettel trong các thuộc tính nghiên cứu “Đổi mới” và “Chất lượng” càng khẳng định cam kết luôn đi đầu trong đổi mới”.

Yếu tố quan trọng thứ 3 là hiệu suất thương hiệu. Tại đây, Brand Finance sẽ đánh giá các thước đo tài chính và thị trường định lượng thể hiện sự thành công của thương hiệu trong việc đạt được mức giá và số lượng vượt trội.

--- Xem tiếp sau quảng cáo ---

Ở các chỉ số này, sự đa dạng hóa lĩnh vực hoạt động của Viettel đã góp phần mang lại kết quả vượt trội khi Brand Finance đánh giá về thương hiệu. Như ông Alex Haigh chia sẻ “Thành công của Viettel đã vượt ra ngoài lĩnh vực viễn thông. Viettel đã đa dạng hóa ngành nghề kinh doanh sang các lĩnh vực dịch vụ số, công nghệ thông tin, an ninh mạng và công nghiệp quốc phòng. Sự đa dạng hóa này cho phép Viettel thâm nhập vào nhiều lĩnh vực và thị trường khác nhau, giảm thiểu rủi ro và mở ra các nguồn doanh thu mới”. Viettel đang là doanh nghiệp tiên phong, chủ lực trong chiến lược chuyển đổi số quốc gia về lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin và công nghiệp quốc phòng công nghệ cao. Trong năm 2022, doanh thu toàn tập đoàn của Viettel tăng 6,1%. Lĩnh vực giải pháp và dịch vụ số thể hiện sự bứt phá, doanh thu tăng trưởng 58%.  Cùng với đó, Viettel đã nhận được sự tin tưởng của các Bộ/ ngành, địa phương trong triển khai các dự án công nghệ. Đến nay, Viettel đã đồng hành, tư vấn và triển khai 19 dự án chuyển đổi số cho hơn 20 đơn vị trực thuộc các Bộ ngành, gần 40 dự án Trung tâm giám sát và điều hành đô thị thông minh (IOC) thực hiện tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Ở lĩnh vực quốc phòng an ninh Viettel đã nghiên cứu, sản xuất hơn 50 chủng loại sản phẩm thuộc 10 ngành vũ khí trang bị kỹ thuật công nghệ cao để cung cấp cho Quân đội; làm chủ toàn bộ hệ thống mạng 5G từ trạm thu phát vô tuyến, thiết bị truyền dẫn và mạng lõi. Đến nay, Viettel đã triển khai diện rộng đầy đủ các sản phẩm trong hệ sinh thái 5G.

Từ ba yếu tố trên, CEO của Brand Finance châu Á Thái Bình Dương khẳng định “Viettel có nền tảng vững chắc để phát triển hơn nữa trong khu vực Đông Nam Á và toàn cầu. Là một gã khổng lồ viễn thông hiện đang chuyển dịch sang lĩnh vực công nghệ, đổi mới và mở rộng quốc tế, Viettel có vị thế tốt để nắm bắt cơ hội tại các thị trường và tận dụng nhu cầu ngày càng tăng đối với các dịch vụ và công nghệ viễn thông tiên tiến. Doanh nghiệp hoàn toàn có tiềm năng tiếp tục phát triển mạnh trong ngành viễn thông không ngừng phát triển trên quy mô toàn cầu”.

TIN LIÊN QUAN

VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA GIA ĐÌNH TRONG QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRỊ UNG THƯ
Tiêu điểm

VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA GIA ĐÌNH TRONG QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRỊ UNG THƯ

Nghiên cứu đã liên tục chỉ ra rằng hỗ trợ xã hội, bao gồm các mối quan hệ bền chặt...

Xem thêm
SALT CANCER INITIATIVE (SCI) TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN BỆNH NHÂN UNG THƯ VIỆT NAM 2023
Tiêu điểm

LIỆU PHÁP MIỄN DỊCH MANG TỚI THÊM HI VỌNG CHO BỆNH NHÂN UNG THƯ

Trong những thập kỷ gần đây, thế giới đã chứng kiến ​​nhiều đột phá trong phương pháp điều trị ung...

Xem thêm
SALT CANCER INITIATIVE (SCI) TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN BỆNH NHÂN UNG THƯ VIỆT NAM 2023
Tiêu điểm

SALT CANCER INITIATIVE (SCI) TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN BỆNH NHÂN UNG THƯ VIỆT NAM 2023

THÔNG CÁO BÁO CHÍ SALT CANCER INITIATIVE (SCI) TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN BỆNH NHÂN UNG THƯ VIỆT NAM 2023 Cơ...

Xem thêm
THÀNH CÔNG TRONG ĐẦU TƯ QUỐC TẾ VÀ CÔNG NGHỆ, VIETTEL TIẾP TỤC LÀ THƯƠNG HIỆU GIÁ TRỊ NHẤT VIỆT NAM
Tiêu điểm

THÀNH CÔNG TRONG ĐẦU TƯ QUỐC TẾ VÀ CÔNG NGHỆ, VIETTEL TIẾP TỤC LÀ THƯƠNG HIỆU GIÁ TRỊ NHẤT VIỆT NAM

THÀNH CÔNG TRONG ĐẦU TƯ QUỐC TẾ VÀ CÔNG NGHỆ, VIETTEL TIẾP TỤC LÀ THƯƠNG HIỆU GIÁ TRỊ NHẤT VIỆT...

Xem thêm
Bộ tứ túi hàng hiệu ‘bất tử’ với thời gian
Đẹp

Bộ tứ túi hàng hiệu ‘bất tử’ với thời gian

Bất chấp giá có thể lên tới hàng chục triệu đồng, những chiếc túi xách này vẫn lấy lòng được...

Xem thêm

TIN MỚI NHẤT

O2 Space presents Opera

O2 Space presents Opera

VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA GIA ĐÌNH TRONG QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRỊ UNG THƯ

VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA GIA ĐÌNH TRONG QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRỊ UNG THƯ

CEO BRAND FINANCE LÝ GIẢI NHỮNG KHÍA CẠNH GIÚP VIETTEL LIÊN TỤC GIỮ VỮNG GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU SỐ 1 VIỆT NAM 8 NĂM LIÊN TIẾP

CEO BRAND FINANCE LÝ GIẢI NHỮNG KHÍA CẠNH GIÚP VIETTEL LIÊN TỤC GIỮ VỮNG GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU SỐ 1 VIỆT NAM 8 NĂM LIÊN TIẾP

HOT TRONG NGÀY

  • Tiểu sử Bobby Phước Trần: Bạn trai tin đồn của hoa hậu Phạm Hương

    Tiểu sử Bobby Phước Trần: Bạn trai tin đồn của hoa hậu Phạm Hương

    473 shares
    Share 189 Tweet 118
  • O2 Space presents Opera

    178 shares
    Share 71 Tweet 45
  • Vì sao fans quyết đợi cho bằng được Vagabond phần 2: Bao lâu cũng chờ!

    1650 shares
    Share 660 Tweet 413
  • Mê phim ngoại tình 19+ ‘Thế giới hôn nhân’, xem ngay 4 bộ phim cùng đề tài để thỏa mãn

    1543 shares
    Share 618 Tweet 385
  • 3 cặp đôi đam mỹ Thái Lan tan vỡ do bê bối cá nhân trong sự tiếc nuối của hội ‘hủ nữ’

    2103 shares
    Share 841 Tweet 526
Pose

Giấy phép do Sở Thông Tin & Truyền Thông cấp số 88/GP-TTĐT cấp ngày 07/11/2018

CHỊU TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ NỘI DUNG

Bà Hoàng Khánh

HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG

Ms. Thư Nguyễn

SĐT: (+84) 968 992 640

Email: [email protected]

TRỤ SỞ TP.HCM

Lầu 2 -Tòa nhà Hà Phan Số 17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 7300 8199

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Văn phòng 7A, Tầng 7, Toà nhà The Times, số 84 phố Triệu Việt Vương, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Điện thoại: (024) 355 355 99

© 2019 Pose Media.

Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
  •  
  • Nightlife
  • Đẹp
    • Thời Trang
    • Làm Đẹp
    • Khoẻ
    • Phong cách Sao
  • Sành
    • Ăn
    • Chơi
    • Nhà đẹp
    • Tech
  • Giải trí
    • Sao & Showbiz
      • Quốc tế
      • Việt
    • Xem
    • Nghe
  • Đời
    • Sống
    • Sang
    • Độc & Lạ
    • Nóng trên Mạng
  • Yêu & “Yêu”
    • Yêu
    • ‘Yêu’
    • Men We Love
  • Online Shopping
    • Cây Xanh & Hoa
    • Vitamin
    • Mỹ Phẩm

© 2019 Pose Media.

Login to your account below

Forgotten Password?

Fill the forms bellow to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In