Pose
  •  
  • Nightlife
  • Đẹp
    • Thời Trang
    • Làm Đẹp
    • Khoẻ
    • Phong cách Sao
  • Sành
    • Ăn
    • Chơi
    • Nhà đẹp
    • Tech
  • Giải trí
    • Sao & Showbiz
      • Quốc tế
      • Việt
    • Xem
    • Nghe
  • Đời
    • Sống
    • Sang
    • Độc & Lạ
    • Nóng trên Mạng
  • Yêu & “Yêu”
    • Yêu
    • ‘Yêu’
    • Men We Love
  • Online Shopping
    • Cây Xanh & Hoa
    • Vitamin
    • Mỹ Phẩm
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
  •  
  • Nightlife
  • Đẹp
    • Thời Trang
    • Làm Đẹp
    • Khoẻ
    • Phong cách Sao
  • Sành
    • Ăn
    • Chơi
    • Nhà đẹp
    • Tech
  • Giải trí
    • Sao & Showbiz
      • Quốc tế
      • Việt
    • Xem
    • Nghe
  • Đời
    • Sống
    • Sang
    • Độc & Lạ
    • Nóng trên Mạng
  • Yêu & “Yêu”
    • Yêu
    • ‘Yêu’
    • Men We Love
  • Online Shopping
    • Cây Xanh & Hoa
    • Vitamin
    • Mỹ Phẩm
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
Pose
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
Trang chủ Tiêu điểm

THÀNH CÔNG TRONG ĐẦU TƯ QUỐC TẾ VÀ CÔNG NGHỆ, VIETTEL TIẾP TỤC LÀ THƯƠNG HIỆU GIÁ TRỊ NHẤT VIỆT NAM

trong Tiêu điểm
THÀNH CÔNG TRONG ĐẦU TƯ QUỐC TẾ VÀ CÔNG NGHỆ, VIETTEL TIẾP TỤC LÀ THƯƠNG HIỆU GIÁ TRỊ NHẤT VIỆT NAM

THÀNH CÔNG TRONG ĐẦU TƯ QUỐC TẾ VÀ CÔNG NGHỆ, VIETTEL TIẾP TỤC LÀ THƯƠNG HIỆU GIÁ TRỊ NHẤT VIỆT NAM

Có thể bạn sẽ thích

O2 Space presents Opera

O2 Space presents Opera

VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA GIA ĐÌNH TRONG QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRỊ UNG THƯ

VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA GIA ĐÌNH TRONG QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRỊ UNG THƯ

CEO BRAND FINANCE LÝ GIẢI NHỮNG KHÍA CẠNH GIÚP VIETTEL LIÊN TỤC GIỮ VỮNG GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU SỐ 1 VIỆT NAM 8 NĂM LIÊN TIẾP

CEO BRAND FINANCE LÝ GIẢI NHỮNG KHÍA CẠNH GIÚP VIETTEL LIÊN TỤC GIỮ VỮNG GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU SỐ 1 VIỆT NAM 8 NĂM LIÊN TIẾP

Ngày 15/8/2023, tại khách sạn Melia Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) được vinh danh là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đồng thời là thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á theo đánh giá của Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới của Vương Quốc Anh về định giá thương hiệu.

Năm 2023, Viettel được định giá gần 9 tỉ USD, chiếm gần 36% tổng giá trị 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam (25,1 tỷ USD). Kể từ khi Brand Finance công bố giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, giá trị thương hiệu của Viettel đã liên tục tăng trưởng và giữ vững ngôi đầu tại Bảng xếp hạng này.

Theo đánh giá, cảm nhận của công chúng với thương hiệu Viettel như “Mức độ quen thuộc”, “Cân nhắc sử dụng thương hiệu” và “Sẵn sàng giới thiệu thương hiệu” được xếp hạng cao nhất với điểm số trên 9/10.

Viettel cũng được đánh giá cao giá trị cảm nhận về tính bền vững theo nghiên cứu độc lập của Brand Finance. Trong năm 2022, Viettel đã chia sẻ khoảng hơn 380 tỷ VNĐ cho các hoạt động trách nhiệm xã hội với tầm nhìn “Sáng tạo vì con người”. Công nghệ số không chỉ thúc đẩy phát triển kinh tế, mà còn góp phần gia tăng mạnh mẽ về phúc lợi xã hội. Viettel xác định “Sự phát triển cộng đồng có liên quan chặt chẽ với sự đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững”.

--- Xem tiếp sau quảng cáo ---

Nhận xét về giá trị thương hiệu được duy trì số 1 trong nhiều năm liền của Viettel, ông Alex Haigh – CEO Brand Finance châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “ Một trong những yếu tố quan trọng khi đánh giá tiềm năng phát triển của Viettel tại Đông Nam Á và toàn cầu, đó là việc Viettel mở rộng thành công ra thị trường quốc tế. Kết quả hoạt động của các công ty tại nước ngoài đã làm nổi bật khả năng của Viettel trong việc thích ứng với các thị trường đa dạng, tận dụng kiến thức chuyên môn và tạo ra giá trị trên quy mô toàn cầu. Điều này góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế. Viettel đã mở đường cho các doanh nghiệp khác của Việt Nam khám phá và thành công trên thị trường quốc tế.”

Lũy kế 6 tháng đầu năm, viễn thông nước ngoài của Viettel đạt hơn 13.300 tỷ đồng doanh thu hợp nhất, tăng trưởng 18%.

Với thông điệp “Technology with heart – Công nghệ từ trái tim” Viettel mong muốn sử dụng công nghệ và năng lực cốt lõi để giải quyết các vấn đề của xã hội, cải thiện cuộc sống của con người và thúc đẩy phát triển bền vững.

Brand Finance là Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, thành lập từ năm 1996, đặt trụ sở tại London, Vương Quốc Anh. Hiên công ty đã hiện diện tại hơn 20 quốc gia trên toàn cầu. Hàng năm Brand Finance tiến hành định giá hơn 70.000 thương hiệu trên thế giới và đây là năm thứ 8 Việt Nam được đưa vào danh sách các nước được định giá thương hiệu bởi Brand Finance, do Brand Finance Châu Á Thái Bình Dương (trụ sở tại Singapore) chịu trách nhiệm công bố danh sách.
Là Công ty duy nhất sở hữu phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá, các giá trị do Brand Finance công bố có thể sử dụng với quan thuế, kiểm toán và sử dụng trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (M&A).
Brand Finance đã sử dụng phương pháp tính giá trị thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 – tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên về định giá thương hiệu. Các chỉ số cấu thành nên giá trị thương hiệu của một doanh nghiệp bao gồm: Chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI), Tỷ lệ bản quyền thương hiệu của ngành và Doanh thu dự báo của doanh nghiệp. Trong đó, chỉ số sức mạnh thương hiệu được coi là quan trọng nhất, bao gồm nhiều thuộc tính thúc đẩy ảnh hưởng của thương hiệu đến khách hàng, hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng giá trị thương hiệu.     

TIN LIÊN QUAN

VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA GIA ĐÌNH TRONG QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRỊ UNG THƯ
Tiêu điểm

VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA GIA ĐÌNH TRONG QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRỊ UNG THƯ

Nghiên cứu đã liên tục chỉ ra rằng hỗ trợ xã hội, bao gồm các mối quan hệ bền chặt...

Xem thêm
CEO BRAND FINANCE LÝ GIẢI NHỮNG KHÍA CẠNH GIÚP VIETTEL LIÊN TỤC GIỮ VỮNG GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU SỐ 1 VIỆT NAM 8 NĂM LIÊN TIẾP
Tiêu điểm

CEO BRAND FINANCE LÝ GIẢI NHỮNG KHÍA CẠNH GIÚP VIETTEL LIÊN TỤC GIỮ VỮNG GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU SỐ 1 VIỆT NAM 8 NĂM LIÊN TIẾP

Vừa qua, Brand Finance vừa vinh danh top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Tập đoàn Viettel với...

Xem thêm
SALT CANCER INITIATIVE (SCI) TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN BỆNH NHÂN UNG THƯ VIỆT NAM 2023
Tiêu điểm

LIỆU PHÁP MIỄN DỊCH MANG TỚI THÊM HI VỌNG CHO BỆNH NHÂN UNG THƯ

Trong những thập kỷ gần đây, thế giới đã chứng kiến ​​nhiều đột phá trong phương pháp điều trị ung...

Xem thêm
SALT CANCER INITIATIVE (SCI) TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN BỆNH NHÂN UNG THƯ VIỆT NAM 2023
Tiêu điểm

SALT CANCER INITIATIVE (SCI) TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN BỆNH NHÂN UNG THƯ VIỆT NAM 2023

THÔNG CÁO BÁO CHÍ SALT CANCER INITIATIVE (SCI) TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN BỆNH NHÂN UNG THƯ VIỆT NAM 2023 Cơ...

Xem thêm
Bộ tứ túi hàng hiệu ‘bất tử’ với thời gian
Đẹp

Bộ tứ túi hàng hiệu ‘bất tử’ với thời gian

Bất chấp giá có thể lên tới hàng chục triệu đồng, những chiếc túi xách này vẫn lấy lòng được...

Xem thêm

TIN MỚI NHẤT

O2 Space presents Opera

O2 Space presents Opera

VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA GIA ĐÌNH TRONG QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRỊ UNG THƯ

VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA GIA ĐÌNH TRONG QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRỊ UNG THƯ

CEO BRAND FINANCE LÝ GIẢI NHỮNG KHÍA CẠNH GIÚP VIETTEL LIÊN TỤC GIỮ VỮNG GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU SỐ 1 VIỆT NAM 8 NĂM LIÊN TIẾP

CEO BRAND FINANCE LÝ GIẢI NHỮNG KHÍA CẠNH GIÚP VIETTEL LIÊN TỤC GIỮ VỮNG GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU SỐ 1 VIỆT NAM 8 NĂM LIÊN TIẾP

HOT TRONG NGÀY

  • Tiểu sử Bobby Phước Trần: Bạn trai tin đồn của hoa hậu Phạm Hương

    Tiểu sử Bobby Phước Trần: Bạn trai tin đồn của hoa hậu Phạm Hương

    472 shares
    Share 189 Tweet 118
  • O2 Space presents Opera

    178 shares
    Share 71 Tweet 45
  • Vì sao fans quyết đợi cho bằng được Vagabond phần 2: Bao lâu cũng chờ!

    1650 shares
    Share 660 Tweet 413
  • Mê phim ngoại tình 19+ ‘Thế giới hôn nhân’, xem ngay 4 bộ phim cùng đề tài để thỏa mãn

    1543 shares
    Share 618 Tweet 385
  • 3 cặp đôi đam mỹ Thái Lan tan vỡ do bê bối cá nhân trong sự tiếc nuối của hội ‘hủ nữ’

    2103 shares
    Share 841 Tweet 526
Pose

Giấy phép do Sở Thông Tin & Truyền Thông cấp số 88/GP-TTĐT cấp ngày 07/11/2018

CHỊU TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ NỘI DUNG

Bà Hoàng Khánh

HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG

Ms. Thư Nguyễn

SĐT: (+84) 968 992 640

Email: [email protected]

TRỤ SỞ TP.HCM

Lầu 2 -Tòa nhà Hà Phan Số 17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 7300 8199

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Văn phòng 7A, Tầng 7, Toà nhà The Times, số 84 phố Triệu Việt Vương, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Điện thoại: (024) 355 355 99

© 2019 Pose Media.

Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
  •  
  • Nightlife
  • Đẹp
    • Thời Trang
    • Làm Đẹp
    • Khoẻ
    • Phong cách Sao
  • Sành
    • Ăn
    • Chơi
    • Nhà đẹp
    • Tech
  • Giải trí
    • Sao & Showbiz
      • Quốc tế
      • Việt
    • Xem
    • Nghe
  • Đời
    • Sống
    • Sang
    • Độc & Lạ
    • Nóng trên Mạng
  • Yêu & “Yêu”
    • Yêu
    • ‘Yêu’
    • Men We Love
  • Online Shopping
    • Cây Xanh & Hoa
    • Vitamin
    • Mỹ Phẩm

© 2019 Pose Media.

Login to your account below

Forgotten Password?

Fill the forms bellow to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In