THƯƠNG HIỆU TÚI XÁCH THER GAB MỪNG SINH NHẬT 2 TUỔI VỚI CHUỖI SỰ KIỆN KHUÊ CÁC MẮT MÀU MƠ

Chuỗi sự kiện của Ther Gab ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội để kỷ niệm 2 năm thành lập thương hiệu với tâm điểm là private fashion show và pop-up Khuê Các Mắt Màu Mơ

Ther Gab có chuỗi sự kiện ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội để kỷ niệm 2 năm thành lập thương hiệu, với tâm điểm là private fashion show và pop-up Khuê Các Mắt Màu Mơ cũng như kế hoạch tiếp tục mở rộng thị trường quốc tế cho năm 2025.

Khuê Các Mắt Màu Mơ by Ther Gab

Sự kiện gặp gỡ các đối tác quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh

Là thương hiệu túi xách trẻ vận hành từ năm 2023 nhưng Ther Gab đã nhanh chóng để lại nhiều tiếng vang trong năm đầu tiên. Không những đạt được tốc độ tăng trưởng ấn tượng tại thị trường Việt Nam, Ther Gab còn tạo kỳ tích đáng nể khi vươn tầm quốc tế, trở thành thương hiệu túi xách Việt Nam đầu tiên phân phối thành công tại Singapore và sau đó vượt qua nhiều thương hiệu túi xách khác được lựa chọn trở thành đối tác collab độc quyền của Strongbow.

Để chuẩn bị cho kế hoạch mở rộng thị trường quốc tế, trước thềm sinh nhật 2 tuổi của mình Ther Gab đã có buổi gặp gỡ với các đối tác nước ngoài tại JW Marriott Hotel & Suites Saigon. Buổi gặp gỡ quy tụ các công ty e-commerce, vận chuyển và truyền thông quốc tế. Julia, co-founder của Ther Gab cho biết ưu tiên tiếp theo của thương hiệu sẽ là thị trường Hàn Quốc nơi chị định cư và có am hiểu thị trường sâu sắc.

Ther Gab gặp gỡ đối tác quốc tế tại JW Marriott Hotel & Suites Saigon ngày 25/10/2024

Private fashion show Khuê Các Mắt Màu Mơ

Ther Gab gây ấn tượng mạnh khi trở thành local brand hiếm hoi tổ chức private fashion show tại Hà Nội trong mùa thu đông 2024. Buổi diễn có 10 look để giới thiệu bộ sưu tập túi mới nhất của thương hiệu, đặc biệt là túi Hạt Đậu Mini. MT, nhà thiết kế chính của Ther Gab cho biết anh quyết định ra dòng túi mini này để đáp ứng sự yêu thích không ngừng của khách hàng dành cho mẫu túi Hạt Đậu. Bộ sưu tập túi Hạt Đậu Mini có 6 màu sắc tươi tắn hứa hẹn sẽ là “hot item” của mùa lễ hội này.

BST túi mới của Ther Gab trên runway private fashion show

Buổi diễn vào chiều ngày 13/11/2024 quy tụ khách mời là những KOL và nhà báo thời trang, lifestyle hàng đầu tại Hà Nội, với số lượng 36 ghế ngồi tượng trưng cho 36 phố phường Hà thành. Các khách mời đã thích thú và bất ngờ khi được biết concept của private fashion show này. Lan Nhi, art director của Ther Gab cho biết đã nghiên cứu và được truyền cảm hứng từ các tác phẩm về Hà Nội cũ trong quá trình styling các look cho show diễn, ví dụ từ bức Em Thúy (họa sĩ Trần Văn Cẩn) hay bức Thiếu Nữ Bên Hoa Huệ (họa sĩ Tô Ngọc Vân). Nghi, DJ và là người và là người phụ trách âm nhạc chính, đã dành thời gian nghiên cứu và đi xem ca trù do ca đoàn Kim Đức biểu diễn tại Tích Fragment du Passé để chuẩn bị DJ live cho cho show diễn.

Private fashion show Khuê Các Mắt Màu Mơ một lần nữa khẳng định điều làm nên đặc trưng của Ther Gab là khả năng lồng ghép khéo léo các yếu tố truyền thống và đương đại để tạo ra những sản phẩm có giá trị và được yêu thích bởi khách hàng trẻ nói chung và đặc biệt là tệp gen Z.

Lookbook kết show diễn Khuê Các Mắt Màu Mơ

Pop-up tại Luli Coffee Artspace, Hà Nội

Không chỉ dừng lại ở việc phát triển những dòng túi được ưa thích, Ther Gab còn muốn tạo những trải nghiệm đặc sắc cho khách hàng. Thương hiệu túi xách này đã lựa chọn Luli Coffee Artspace, một địa điểm có thiết kế đẹp để đặt concept pop-up store của mình tại Hà Nội. Ther Gab cũng kết hợp với các đối tác khác như Folksight, Ướm, HOA club, Good Day, BIDU, B’LOOK, Artsy để tạo thêm trải nghiệm thú vị cho khách tham quan pop-up.

Một góc không gian pop-up của Ther Gab

Bộ sưu tập túi mới nhất của Ther Gab được đặt trong không gian Khuê Các Mắt Màu Mơ, nơi vẻ đẹp thanh tao của ngày cũ được lan tỏa nhẹ nhàng và kín đáo. “Khuê Các” là căn phòng của thanh nữ ngày xưa, những cô gái thanh cao, gia giáo mà không kém phần duyên dáng trong văn hóa truyền thống Việt. “Mắt Màu Mơ” là ý niệm được Ther Gab chọn để hàm chỉ lăng kính ký ức, tái hiện qua những màu sắc và cảm xúc quá khứ. Vinh Nguyễn, co-founder của Ther Gab chia sẻ rằng slogan của thương hiệu là Inspired by Heritage. Khách hàng của Ther Gab đã quen thuộc và yêu thích các mẫu túi có thiết kế hiện đại với tên gọi và câu chuyện sản phẩm lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Việt Nam. Do đó, pop-up Khuê Các Mắt Màu Mơ cũng được thiết kế theo cảm hứng này.

Pop-up diễn ra từ 15/11 đến 15/12, kết thúc ngay trước thềm sinh nhật 2 tuổi của Ther Gab vào ngày 20/12/2024.

Một góc không gian pop-up của Ther Gab

Bài viết liên quan

Đang tải...