Nhất niệm quan sơn: Từ nam nữ chính đến toàn bộ nhân vật phụ “bay màu” hết!

Nhất Niệm Quan Sơn vừa khép lại với cái kết phim vừa sốc vừa đau đớn, từng người một hy sinh vì bách tính, đại cục

Vào tối 18/12, những tập cuối của Nhất Niệm Quan Sơn đã chính thức lên sóng. Nhiều khán giả đã nô nức truy cập theo dõi, để rồi bước ra với tâm thế… sống toàn tập. Tham gia trận chiến lớn cuối cùng, nam nữ chính và phe chính diện lại nhận phải kết cục đáng sợ và đầy ám ảnh.

Một cái kết sốc toàn tập cho khán giả xem phim

Theo tiết lộ từ các blogger đã xem qua tập cuối của Nhất Niệm Quan Sơn, đoạn kết phim tràn ngập trong đau thương và nước mắt. Tất cả các nhân vật chủ chốt của phim đều nhận kết cục đau thương và bỏ mạng trong đại chiến cuối cùng.

Nam chính bỏ mạng

Cụ thể, nam chính Ninh Viễn Châu (Lưu Vũ Ninh) đã hi sinh thân mình trong trận chiến, bị hàng chục tên địch “hội đồng” và không qua khỏi. Trong lúc đó, nữ chính Nhậm Như Ý (Lưu Thi Thi) bước vào nhiệm vụ cuối, dùng chút mưu trí còn lại để giết chết Lang Chủ, rồi hi sinh thân mình tại sào huyệt địch bằng cách cho nổ tung.

Nhậm Như Ý (Lưu Thi Thi) nén đau thương mà dùng toàn bộ lý trí để điều binh.

Nhiều nhân vật được yêu thích khác của Nhất Niệm Quan Sơn cũng có kết cục đắng cay, như Vu Thập Tam, Tiền Chiêu… và các anh em trong Lục Đạo Đường. Sau tất cả, chỉ còn lại 1 người tạm thời bình yên là Sơ Nguyệt. Cô gặp một đứa bé tự xưng mình là Ninh Thập Tam, xưng là con trai của Như Ý. Tuy nhiên theo những ai đã xem kết phim, đây nhiều khả năng là tưởng tượng của Sơ Nguyệt mà thôi.

Cuối phim khép lại bằng cảnh Sơ Nguyệt gặp bé trai tên là Ninh Thập Tam (theo họ cha), có tiểu muội Nhậm Lộc (theo họ mẹ).

Kết phim còn có cảnh Nhu Ý, Viễn Châu cùng các anh em cưỡi ngựa trên thảo nguyên về phía mặt trời, càng củng cố cho cái kết “tận diệt”. Sau khi các tập cuổi ra mắt, Nhất Niệm Quan Sơn “càn quét” dàn hot search Weibo, khiến hàng triệu khán giả khóc thét. 

Đoạn kết được cho là dàn nhân vật đều đã bỏ mạng hết

Quá đau lòng và bàng hoàng với kết thúc suýt nữa chỉ còn mỗi tên phim, Cnet dùng hashtag “Nhất Niệm Quan Sơn điên rồi” đẩy lên bảng Hot Search của Weibo. Nhiều người không thể chấp nhận đại kết cục quá bi thương này. Dù đã chuẩn bị tinh thần bộ tứ của Lục Đạo Đường sẽ mất đi, nhưng khán giả lại không thể ngờ cặp đôi chính cũng về miền cực lạc.

Bộ phim xứng đáng nằm trong các bộ phim có cái kết tang thương nhất năm nay

Trái lại, cũng không ít người xem cho rằng đây là một kết thúc hay, ấn tượng và thực tế. Bởi tất cả họ đều là nghĩa sĩ, hi sinh vì nghiệp lớn, đổi lấy hòa bình muôn dân là hợp lý và cao đẹp nhất. Có thể thấy, sự trở lại màn ảnh của Lưu Thi Thi lần này có khởi đầu hứng khởi, đoạn giữa nhiều chông gai và sau cùng là cái kết “lật xe” đáng tiếc. Cùng Pose tiếp tục theo dõi các bộ phim hot nhất tại đây.

Nguồn: Hoa học trò tiền phong

Bài viết liên quan

Đang tải...