HỒ NGỌC HÀ TIẾP TỤC LẬP KỶ LỤC VÔ TIỀN KHOÁNG HẬU
Hồ Ngọc Hà lần nữa khẳng định vị thế ở làng thời trang Việt với 2 kỷ lục vô tiền khoáng hậu.
Hồ Ngọc Hà được gọi với biệt danh “nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt, bởi sự đa tài trong hoạt động nghệ thuật. Ở mỗi vai trò như diễn viên, ca sĩ, người mẫu, doanh nhân thì cô đều hoàn thành ở mức tốt trở lên. Thế nên, việc Hồ Ngọc Hà gặt hái được nhiều thành tựu và có vị thế cao trong Vbiz cũng là điều dễ hiểu.
Nhiều năm trở lại đây, Hồ Ngọc Hà không còn hoạt động mạnh ở lĩnh vực người mẫu, cô tập trung nhiều vào đam mê ca hát. Tuy nhiên, chân dài Quảng Ninh vẫn liên tục tạo ra nhiều kỷ lục ở địa hạt thời trang, điều mà không ít các người mẫu hoạt động hàng thập kỷ mãi không thể đạt được.
Cụ thể, bà mẹ 3 con đã lập 2 kỷ lục vô tiền khoáng hậu đó là “ngôi sao duy nhất chinh phục đủ Big 4 Magazines in Vietnam tận 4 lần” và “ngôi sao lên trang bìa nhiều nhất với 222 lần”. Điều này một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc của Hồ Ngọc Hà trong ngành công nghiệp thời trang tại Việt Nam.
Trước đó, việc Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle số tháng 6/2024, đã giúp cho cô đạt được thành tích 4 lần xuất hiện trên Big 4 Magazines in Vietnam. Kỷ lục này phần nào chứng minh sự công nhân của giới mộ điều về nhan sắc, phong cách và tầm ảnh hưởng của Hồ Ngọc Hà trong làng thời trang Việt.
Big 4 Magazines in Vietnam được biết đến là “tứ trụ” trong làng thời trang Việt. Đây điều là những tạp chí lớn mà nhiều người mẫu, ngôi sao mong muốn được lên bìa dù chỉ 1 lần. Các tạp chí này bao gồm: Elle Vietnam, Happer’s Bazaar Vietnam, Đẹp, L’Officiel Vietnam. Và việc xuất hiện đầy đủ trên 4 trang bìa này được xem là dấu mốc quan trọng đối với những người hoạt động trong lĩnh vực thời trang.
Không chỉ dừng lại ở đó, Hồ Ngọc Hà còn lập kỷ lục khi trở thành người xuất hiện trên trang bìa nhiều nhất với con số ấn tượng 222 lần. Đây là một minh chứng rõ ràng cho sức hút và tầm ảnh hưởng không nhỏ của cô trong ngành công nghiệp thời trang Việt. Số lượng này không chỉ phản ánh sự yêu mến của công chúng, mà còn là sự công nhận từ phía các nhà xuất bản và các thương hiệu thời trang lớn.
Có thể thấy, dù không còn hoạt động chính với vai trò người mẫu, song Hồ Ngọc Hà vẫn duy trì được sức nóng mạnh mẽ trong ngành thời trang. Cô là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn, liên tục xuất hiện trong các sự kiện thời trang quan trọng và hợp tác với nhiều thương hiệu danh tiếng.
Một ví dụ điển hình là việc Hồ Ngọc Hà trở thành “Friend of house Gucci” và “Friend of house Bvlgari”. Đây là những thương hiệu thời trang và trang sức hàng đầu thế giới và việc Hồ Ngọc Hà được công nhận danh xưng, một lần nữa chứng minh vị thế của cô ở địa hạt thời trang Việt Nam.